MailChimp là một trong số những dịch vụ Email Marketing hàng đầu trên thế giới, được rất nhiều cá nhân, blogger nổi tiếng và cả các doanh nghiệp tin tưởng sử dụng.

Khi nhắc tới Email Marketing, chắc chắn bạn sẽ nhớ đến MailChimp đầu tiên. Ngoài dịch vụ trả phí chuyên nghiệp, nhà cung cấp này còn có chính sách hỗ trợ sử dụng hoàn toàn MIỄN PHÍ cho các website, blog nhỏ, start up có lượng email subscribers ít với đầy đủ tính năng.

Khi mới bắt đầu blog pcguide.vn, mình đã lựa chọn MailChimp cho các email hàng ngày gửi tới bạn đọc. Bằng những kinh nghiệm thực tế, bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn từng bước cơ bản nhất để bắt đầu các chiến dịch email marketing với MailChimp.

I. Giới thiệu MailChimp

MailChimp là một công cụ dùng để thu thập, quản lý danh sách địa chỉ email, tạo và gửi hàng loạt email tới người nhận có trong danh sách. MailChimp còn cung cấp cho bạn các thống kê báo cáo vô cùng rõ ràng đi từ những chi tiết nhỏ nhất tới cái nhìn tổng thể kết quả của chiến dịch email marketing. Từ đó, giúp bạn có cơ sở để hiểu, sửa đổi, cải thiện nâng cao chất lượng trong tương lai.

Một số đặc điểm nổi bật của MailChimp

Miễn phí với đầy đủ chức năng

So sánh tính hiệu quả của các email cùng nội dung

Giao diện linh hoạt, dễ thiết lập và sử dụng

Tích hợp nhiều ứng dụng

Comments

comments